Thứ Hai, 30 tháng 6, 2014

Nguồn gốc bài thuốc Thanh thiết bảo sinh?

Nguồn gốc bài thuốc Thanh thiết bảo sinh của công ty TNHH Nông lâm sản Tiên Phước


Trong 3 dòng sản phẩm nấm lim xanh của công ty TNHH Nông lâm sản Tiên Phước, sản phẩm nấm lim xanh được chế biến theo bài thuốc Thanh thiết bảo sinh được đánh giá cao nhất vì những công dụng hỗ trợ chữa bệnh ưu việt. Bài viết hôm nay sẽ giúp các bạn hiểu rõ hơn về nguồn gốc của bài thuốc này.

Bài thuốc Thanh thiết bảo sinh đến nay đã được truyền lại qua 7 đời trong dòng họ Trần, và người hiện nay đang nắm giữ bí quyết của bài thuốc đó là anh Trần Đắc Cử.

Trước đây, cụ Trần Đắc Lộclà người đầu tiên của dòng họ Trần được Đức Kim thánh của Thiên đạo truyền lại công thức của bài thuốc. Trải qua rất nhiều thăng trầm trong lịch sử, bài thuốc quý vẫn được trân trọng, giữ gìn và được người họ Trần truyền lại cho đời sau.

Sản phẩm nấm lim xanh được chế biến theo bài thuốc Thanh thiết bảo sinh
Có nhiều người dùng sẽ thắc mắc vậy ý nghĩa của tên bài thuốc là gì? Anh Trần Đắc Cử cho biết, “Thanh thiết” có nghĩa là thanh gươm màu xanh, đây là cách hình tượng hóa hình ảnh cây nấm lim mọc trên thân cây lim, còn “bảo sinh” có nghĩa là bảo vệ sự sống, ý muốn chỉ công dụng bồi bổ sức khỏe và khả năng trị bệnh của loại nấm quý hiếm này.

Sau khi giao lại bí quyết bài thuốc cho công ty TNHH Nông lâm sản Tiên Phước, anh Cử hiện nay đã không còn tham gia vào hoạt động kinh doanh của công ty. Vì vậy, nếu khách hàng có bất cứ thắc mắc hay câu hỏi liên quan đến các sản phẩm của công ty hay bài thuốc Thanh thiết bảo sinh xin vui lòng truy cập vào trang web chính thức của công ty: namlimxanhtienphuoc.vn Hoặc gọi điện vào số điện thoại công ty: 04 37 97 0138 hoặc 0936 476 588 hoặc 0919 257 838 để được tư vấn trực tiếp.

1 nhận xét:

  1. theo như bài viết thì nấm lim xanh Tiên Phước còn 2 loại nữa ạ? là những loại nào thế bạn ?? :D

    Trả lờiXóa